จำหน่ายปั๊มหอยโข่ง ปั๊มแม่เหล็ก เคลื่อนย้ายสารเคมี

โดย: mkt1sreich [IP: 1.10.206.xxx]
เมื่อ: 2018-07-11 09:44:42
เอส ไรคส์จำหน่าย Centrifugal Pump หรือปั๊มหอยโข่ง หรือปั๊มเหวี่ยง ทำหน้าที่ Transfer สารเคมีที่มีฤทธิ์เข้มข้นและกัดกร่อนหรือของเหลวที่มีความอันตรายได้ดี โดย Centrifugal Pump จาก Tapflo นั้นมี 3 ชนิดหลัก ๆ ประกอบด้วย CTI – Industrial Series, CTV – Vertical Series และ CTM – Magnetic Drive Series ซึ่งแต่ละชนิดจะมีลักษณะการทำงานที่แตกต่างกันออกไปดังนี้

CTI – Industrial Series คือ ปั๊มหอยโข่งที่ใช้สำหรับทุกอุตสาหกรรมโดยเฉพาะอุตสาหกรรมเคมี โดยมีโครงสร้างที่ผลิตด้วย สแตนเลส สตีล 316L ซึ่งมีความทนทานสูงสำหรับสารเคมี โดยถูกขัดผิวด้วยการพ่นทรายที่เหมาะกับงานโรงงานอุตสาหกรรม มีข้อต่อและ Mechanical Seal หลายชนิด และยังมีรุ่นที่รับรองมาตรฐาน ATEX ซึ่งป้องกันการเกิดประกายไฟ หรือการระเบิดได้อีกด้วย ทาง เอส ไรคส์ มีปั๊ม CTI ให้เลือกมากมายหลากหลายชนิดตามแต่ละการใช้งานของคุณ ติดต่อโดยตรงได้ที่ 02-261-8818 และ Line : sreich ติดต่อคุณนัท บริษัทเอส ไรคส์

CTV – Vertical Series เป็น ปั๊มหอยโข่งแบบจุ่ม หรือปั๊มจุ่ม ที่มีลักษณะเป็นแนวตั้ง ให้สำหรับสูบจ่ายของเหลวคือสารเคมี หรือการหมุนเวียนสารเหลวจากแทงค์ บ่อ หรือภาชนะขนาดใหญ่ โดยผลิตจากวัสดุ PP, PVDF และ สแตนเลส สตีล 316L ซึ่งจะแตกต่างกันไปในแต่ละการใช้งาน แต่มีความทนทานต่อการใช้งานมากเหมือนกัน สามารถดูแลรักษาได้ง่าย และไม่มีการรั่ว 100% โดยสามารถติดต่อ เอส ไรคส์ ได้โดยตรงเพื่อสอบถามเพิ่มเติมและสั่งซื้อปั๊มจุ่มได้โดยติดต่อคุณนัท 02-261-8818 และ Line : sreich

CTM – Magnetic Drive Series เป็นปั๊มหอยโข่งที่ขับเคลื่อนด้วยแม่เหล็ก ซึ่งไม่มีปัญหาเรื่อง Mechanical Seal โดยจะทนทานต่อสารเคมีที่มีฤทธิ์เข้มข้น และมีการกัดกร่อนสูง โดยไม่มีการรั่ว 100% โดยส่วนที่จะสัมผัสกับของเหลว คือวัสดุ PP-GF หรือ PVDF ซึ่งมีความทนทานมาก และใช้ระบบ Hermetic ทำให้หมดปัญหาเรื่องการระเหยของสารพิษหรือสารอันตราย โดยสามารถสอบถามและสั่งซื้อปั๊มหอยโข่งแบบแม่เหล็กได้ที่ เอส ไรคส์ โดยติดต่อคุณนัท 02-261-8818 และ Line : sreich




ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 72,058