จำหน่ายปั๊มไดอะแฟรมคู่ ปั๊มAODD ปั๊มผงแห้ง ปั๊มTapflo

โดย: mkt1sreich [IP: 1.10.206.xxx]
เมื่อ: 2018-07-11 09:46:17
เอส ไรคส์ ขายปั๊ม AODD หรือ ปั๊มไดอะแฟรมคู่ขับเคลื่อนด้วยลม ของ Tapflo ถูกออกแบบมาเพื่ออุตสาหกรรมหนัก โดยเฉพาะเคมี จึงมีลักษณะพิเศษที่มีส่วนประกอบน้อยชิ้น ดูแลรักษาง่าย การทำงานมีความแม่นยำเชื่อถือได้ โดยจุดเด่นของปั๊ม AODD ของ Tapflo ก็คือ แผ่นไดอะแฟรมคู่ ที่ผลิตมาแบบพิเศษเพื่อรองรับการใช้งานในระยะยาว และหมดปัญหาเรื่องสารเคมีหรือของเหลวรั่วซึม ด้วย Air-Valve และ Ball Check Valve ซึ่งทำงานประสานกันอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งปั๊ม AODD หลัก ๆ จะมี 3 รุ่นด้วยกันคือ รุ่นพลาสติก รุ่นโลหะ และรุ่นที่ใช้ดูผงแห้งหรือผงแป้ง

รุ่นพลาสติก หรือ PE / PTFE Series นี้จะมีขนาดปั๊มที่หลากหลายซึ่งแบ่งไปตามแต่ละการใช้งานและพื้นที่การใช้งาน โดยมีวัสดุที่ใช้ในการผลิต 2 แบบคือวัสดุ PE ซึ่งมีความทนทานต่อการสึกหรอมากถึง 6-7 เท่าเมื่อเทียบกับ PP และ 1.5 เท่าเมื่อเทียบกับเหล็ก ซึ่งเหมาะใช้กับของเหลวที่มีตะกอน และวัสดุ PTFE ซึ่งทนทานต่อของเหลวที่มีฤทธิ์รุนแรงเข้มข้นสูง สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อปั๊ม AODD รุ่นพลาสติกของ Tapflo ได้โดยตรงที่ เอส ไรคส์ โดยติดต่อคุณนัท 02-261-8818 หรือ Line : sreich

รุ่นโลหะ หรือ Metal Series จุดเด่นคือจะมีชิ้นส่วนประกอบที่น้อย บำรุงรักษาง่าย มีวัสดุที่ใช้ผลิตคือ อะลูมีเนียม กับ สแตนเลส สตีล 316L ซึ่งมีความพิเศษที่สามารถทนทานต่อการใช้ในงานอุตสาหกรรมเคมีได้สูงมาก และยังสามารถผลิตรุ่นที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ATEX ที่สามารถป้องกันการเกิดประกายไฟ หรือการระเบิด ให้เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้าได้อีกด้วย โดยลูกค้าสามารถสอบถามหรือสั่งซื้อปั๊ม AODD รุ่นโลหะของ Tapflo ได้กับ เอส ไรคส์ โดยติดต่อคุณนัท 02-261-8818 หรือ Line : sreich

รุ่นปั๊มผงแห้ง หรือ Powder Series ตัวปั๊มจะมีขนาดตั้งแต่ขนาดเล็กกระทัดรัดจนไปถึงขนาดใหญ่ ซึ่งแตกต่างกันไปตามปริมาณสูบจ่ายเคมีของลูกค้า ปั๊มสามารถสูบจ่ายผงแป้งและผงเคมีได้ทุกชนิดที่แห้งและไม่มีความชื้น โดยใช้ระบบ Hermetic และผลิตรุ่น ATEX ได้เช่นกัน เหมาะสำหรับงานที่ผงแห้งมีมูลค่าสูง หรือเกิดการฟุ้งกระจายไม่ได้ ลูกค้าสามารถสอบถามเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้โดยตรงที่ เอส ไรคส์ โดยติดต่อคุณนัท 02-261-8818 หรือ Line : sreich




ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 72,030