เสาเข็มไมโครไพล์ช่วยทำให้งานต่อเติมง่ายดายและประหยัดลงได้จริงหรือ?

โดย: หมิว [IP: 171.96.191.xxx]
เมื่อ: 2019-04-05 15:31:56
เสาเข็มไมโครไพล์

ไมโครไพล์ เสาเข็มไมโครไพล์ เสาเข็มเจาะ เสาเข็มเจาะ ไมโครไพล์ เข็มเจาะ ไมโครไพล์ เจาะเข็ม ไมโครไพล์ ไมโครไพล์ เสาเข็มเจาะ เข็มไมโครไพล์ ไมโครสปัน เสาเข็มเจาะ เข็มเจาะ เสาเข็มเจาะ แบบแห้ง เสาเข็มเจาะแบบแห้ง ไมโครสปัน เสาเข็ม เสาเข็มไมโครสปัน เจาะเสาเข็ม micropile เสาเข็มmicropile micropile ตอกเสาเข็มไมโครไพล์ ตอกเสาเข็มเจาะ เสาเข็มเจาะmicropile



เสาเข็มไมโครไพล์







ข้อดีของเสาเข็มไมโครไพล์







1.เสาเข็มไมโครไพล์ใช้ได้ทั้งงานก่อสร้างและงานต่อเติม ตอกได้ในพื่นที่จำกัด



2.แรงสั่นสะเทือนน้อย ไม่มีผลกระทบต่อโครงสร้างเดิม



3.รับน้ำหนักได้ ไม่ต่างกับเสาเข็มเจาะ



4.งานเสร็จรวดเร็วกว่าเมื่อเทียบกับเสาเข็มเจาะ



5.หน้างานสะอาด ไม่มีปัญหาต้องนำดินโคลนไปทิ้ง



6.ตอกได้ในที่แคบโดยไม่กระทบต่อโครงสร้างด้านข้าง







เสาเข็มไมโครไพล์ เรา ใส่ใจทุกขั้นตอน ตั่งแต่การเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ







1.เหล็กที่มี มอก.



2.ปูน higth strength



3.ควบคุมการผลิตเสาเข็มไมโครไพล์ โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ







เสาเข็มไมโครไพล์ ของเรา นั้น ใส่ใจทุกขั้นตอน ตั้งแต่







1.การผลิตเสาเข็มไมโครไพล์



2.ตรวจสอบเสาเข็มไมโครไพล์ว่าสมบูรณ์ก่อนนำไปตอกให้ลูกค้า



3.การขนย้ายต้อกไม่ทำให้เสาเข็มแตกหัก



4.การเตรียมงานก่อนตอก ตรวจวัด ตั้งศูนย์ ก่อนเริ่มลงมือตอกเสาเข็มไมโครไพล์โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ



5.การเชื่อมต่อเสาเข็มไมโครไพล์นั้น ตรวจสอบให้มีความแข็งแรงคงทน



6.ทุกต้น มีการตรวจสอบ BLOW COUNT ให้ลูกค้าทุกต้น



7.มีใบคำนวนการรองรับน้ำหนักของเสาเข็มไมโครไพล์ โดยวิศวกร







สนใจสอบถามได้ที่







099-426-9535 จิราภรณ์ Line: memew3 www.pkmicropile.com









ติดต่อได้ที่ คุณ จิราภรณ์



เบอร์โทรติดต่อ 099-426-9535 หรือ email มาที่ pkmicropile@hotmail.com





เสาเข็มไมโครไพล์



งานตอกเสาเข็มไมโครไพล์ I22 บ.ฮิตาชิ ตอกเสาเข็มไมโครไพล์ ไอ 22 ราคา 0.00 บาท



เสาเข็มไมโครไพล์



งานต่อเติมบ้าน ที่แคบชิดกำแพงและกระจก เสาเข็มไมโครไพล์ I 18 งานต่อเติมบ้าน ด้วยเสาเข็มไมโครไพล์ ราคา 0.00 บาท



เสาเข็มไมโครไพล์



งานตอกเสาเข็มไมโครไพล์ I 22 ตอกเสาเข็มไมโครไพล์ รับน้ำหนักเครื่องจักร ราคา 12,000.00 บาท



เสาเข็มไมโครไพล์



งานตอกเสาเข็มสปันไมโครไพล์ โรงงานน้ำตาล เสาเช็มสปันไมโครไพล์ แข็งแรงคงทน ราคา 0.00 บาท



เสาเข็มไมโครไพล์



เสาเข็มไมโครไพล์ ด้วยคุณภาพ ในราคาไม่แพง ด้วยทีมงานคุณภาพ เสาเข็มไมโครไพล์ ด้วยคุณภาพและมาตรฐาน ในราคาไม่แพง ราคา 0.00 บาท





ดูสินค้าอื่นๆเกี่ยวกับเสาเข็มไมโครไพล์: คลิก



ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เสาเข็มไมโครไพล์





http://www.pkmicropile.com ให้บริการตอก เสาเข็มไมโครไพล์ ทั่วประเทศ ด้วยคุณภาพราคาไม่แพง



เสาเข็มไมโครไพล์ช่วยทำให้งานต่อเติมง่ายดายและประหยัดลงได้จริงหรือ?

เสาเข็มไมโครไพล์ คือ เสาเข็มใต้ดินรองรับน้าหนักของตัวบ้านที่มีขนาดหน้าตัดประมาณ 25 เซนติเมตร ใน 1 ต้น จะสามารถรองรับน้าหนักได้สูง 25-30 ตัน เป็นตัวช่วยลดแรงสั่นสะเทือนในขณะก่อสร้าง ไม่ก่อให้เกิดเสียงดัง และไม่ทาให้พื้นที่ใกล้เคียงเกิดปัญหา ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายหลายๆ ด้าน ราคาต่อต้นก็ไม่สูงจนเกินไป ด้วยคุณสมบัตินี้เองทาให้เสาเข็มไมโครไพล์กลายเป็นที่นิยมของตัวผู้รับเหมาและเจ้าของบ้าน ที่สาคัญคือเสาเข็มชนิดนี้สามารถตอบโจทย์เรื่องการต่อเติมและการรีโนเวทบ้านได้ดีมาก เพราะวิธีการตอกเสาเข็มชนิดนี้ลงดินทาได้ง่าย แค่เพียงขุดหลุมให้มีขนาดที่เหมาะสม จากนั้นก็นาเสาเข็มไมโครไพล์ไปตั้งพร้อมใช้เครื่องตอกหรือเครื่องกดเสาด้วยระบบไฮดรอลิกกดเสาลงไปให้ได้ระยะที่ต้องการ จากนั้นก็สามารถขึ้นขั้นตอนการก่อสร้างอื่นๆ ต่อได้เลยทันที



จุดเด่นของเสาเข็มไมโครไพล์ที่เหมาะกับงานต่อเติมและการรีโนเวทบ้าน เช่น การต่อเติมห้องนอน, ห้องนั่งเล่น, ห้องทางาน หรือโรงจอดรถเพิ่ม รวมไปถึงการเพิ่มหลังคาและโซนพักผ่อนหน้าบ้าน เป็นต้น การใช้เสาเข็มชนิดนี้จะมีความแข็งแรงไม่แพ้เสาเข็มอื่น แต่จะมีขนาดเล็กกว่าเพื่อให้การอัดลงดินมีความง่าย ไม่สั่นสะเทือน ไม่ทาให้ตัวบ้านเดิมและบ้านของเพื่อนบ้านร้าวหรือทรุดตัว งานเสร็จเร็ว ไม่ยุ่งยากและราคาก็น่าประทับใจ ทาให้เจ้าของบ้านขยายพื้นที่ใช้สอยภายในบริเวณบ้านได้มากขึ้นโดยไม่ต้องเสียงบประมาณสูงจนเกินไป นอกจากนี้คุณสมบัติที่โดดเด่นของเสาเข็มไมโครไพล์ที่ทาให้คนส่วนใหญ่นิยมนามาใช้กับงานต่อเติมและรีโนเวท คือ



1.แข็งแรงและคุ้มค่า

เสาเข็มไมโครไพล์มีความแข็งแรงในระดับหนึ่ง เพราะภายในเป็นโครงเหล็กที่มีการหล่อด้วยคอนกรีตที่มีความแข็งแรง ความหนาแน่นจึงสูง ความทนทานอยู่ในระดับที่ดี ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ได้มาตรฐานสูงเนื้อคอนกรีตของเสาเข็มไมโครไพล์จึงมีความแข็งแกร่งในระดับสูง มีวิธีการติดตั้งที่หลากหลาย โดยที่แต่ละวิธีนั้นจะไม่ทาให้พื้นสะเทือนมากเกินไป ลดเสียงดังได้ดี งานมีความเรียบร้อย ไม่กระเด็นไปโดนกาแพงของเพื่อนบ้านให้มีปัญหา ให้ความคุ้มค่าทั้งเรื่องความแข็งแรงและค่าใช้จ่าย เพราะไม่ต้องใช้เครื่องมือมากมายเหมือนตอกเสาเข็มทั่วไป ไม่ต้องรื้อโครงสร้างเดิมทั้งหมด ไม่ส่งผลกระทบต่อบ้านเรือนใกล้เคียง ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ทาให้ค่าใช้จ่ายของการใช้เสาเข็มไมโครไพล์ในการต่อเติมไม่สูงมากจนเกินไป







2.รับน้าหนักได้มาก

เสาเข็มไมโครไพล์ 1 ต้น สามารถรับน้าหนักได้สูง 25-30 ตัน มีหลายไซส์ให้เลือก โดยต่าสุดจะอยู่ที่ไซส์ l18 จะรับน้าหนักได้ที่ 15 ตันต่อ 1 ต้น และมีไซส์ 20 ที่สามารถรับน้าหนักได้สูงสุดคือ 25 ตัน ต่อ 1 ต้น การรับน้าหนักนี้คือรับได้แบบเต็มน้าหนัก จึงมีประสิทธิภาพในการรับน้าหนักที่ดีเยี่ยม แม้แต่ตัวอาคารก็รับน้าหนักได้สบายและค่าน้าหนักทั้งหมดนี้ต่างก็เป็นแบบ Safe Load อีกด้วย ซึ่งการรับน้าหนักของเสาเข็มไมโครไพล์นั้นถูกเปรียบเทียบว่ามีความแข็งแกร่งที่ไม่แพ้เสาเข็มแบบเจาะขนาดใหญ่เลยทีเดียว







3.ลดปัญหาการทรุดตัวได้ดี



ปัญหาบ้านทรุด บ้านร้าว ส่วนใหญ่จะถูกแก้ปัญหาด้วยการใช้เสาเข็มไมโครไพล์ และบ้านสร้างใหม่บางบ้านก็มีการลงเสาเสาเข็มไมโครไพล์ลงไปรอเลยด้วยซ้า เพราะเป็นตัวช่วยป้องกันบ้านทรุดและร้าวในอนาคตที่ดีมาก ตัวเสาถูกออกแบบมาเพื่อลดปัญหาเหล่านี้โดยเฉพาะ การผลิตจึงเน้นใช้วัสดุที่มีความแข็งแกร่งสูง เมื่อต้องลงดินก็ใช้วิธีการอัดหรือการตอกที่ง่าย สะดวก และไม่ทาให้เจ้าของบ้านต้องมีปัญหากับเพื่อนบ้านอีกด้วย







4.งานมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ผู้รับเหมาหรือบริษัทรับต่อเติมส่วนใหญ่ จะนิยมใช้เสาเข็มไมโครไพล์ในการทางาน เพราะช่วยทาให้งานมีประสิทธิภาพ งานเสร็จเร็วขึ้น สามารถติดตั้งเสาเข็มไมโครไพล์ในพื้นที่แคบได้อย่างง่ายดาย การติดตั้งตัวตอกเสาเข็มหรือเครื่องกดเสาเข็มแบบไฮดรอลิกมีความง่าย ไม่กินพื้นที่ ไม่ต้องเสียเวลารื้อโครงสร้างเก่า การขนส่งเสาเข็มเข้ามาในพื้นที่ก่อสร้างก็สะดวกมาก เพราะเสามีขนาดเล็กแต่แข็งแกร่ง การขนส่งแต่ละครั้งสามารถขนได้เป็นจานวนมากจึงสามารถขึ้นงานได้รวดเร็ว







5.เหมาะกับดินที่รับน้าหนักได้ไม่ดี

ดินที่ไม่มีความแข็งแรงและยึดเสาไม่ค่อยอยู่อย่างดินเหนียวและดินทราย ต้องใช้เสาเข็มไมโครไพล์ตอกลงไป เพราะเสาเข็มชนิดนี้สามารถเลือกตอกลงไปในความลึกที่ค่อนข้างลึกมาก สามารถตอกลงไปถึงชั้นดินดานด้านล่างสุด โดยที่ตัวเสาเข็มจะต่อกันและรับน้าหนักได้ทันทีเมื่อตอกเสร็จ ความร่วนหรือความอ่อนของดินที่ไม่แข็งแรงไม่สามารถทาอะไรเสาเข็มไมโครไพล์ได้ จึงเป็นหนึ่งในทางเลือกป้องกันบ้านทรุดตัวและบ้านร้าวที่ถือว่าดีที่สุด

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กาลังมองหาเสาเข็มเพื่อการต่อเติม, รีโนเวทบ้านเก่า หรือแก้ไขปัญหาบ้านทรุดตัวกับบ้านร้าว ควรเลือกเสาเข็มไมโครไพล์มาเป็นตัวช่วยแก้ไขปัญหาให้กับคุณ เพราะนอกจากจะมีความแข็งแกร่ง รองรับน้าหนักได้ดี ไม่ก่อให้เกิดปัญหาช่วงก่อสร้างแล้ว ยังทาให้งานเสร็จเร็วและงานออกมามีคุณภาพมาก ที่สาคัญคือราคาก็ไม่สูงจนเกินไป ทาให้คุณเหลืองบประมาณไปตกแต่งบ้านเพิ่มได้อย่างสบายกระเป๋าอีกด้วย







สนใจตอกเสาเข็มไมโครไพล์



โทร 099-426-9535 จิราภรณ์ Line: memew3



www.pkmicropile.com



#ไมโครไพล์

#ไมโครสปันไพล์

#สปันไมโครไพล์

#เสาเข็มไมโครไพล์

#เสาเข็มสปันไมโครไพล์

#Micropile

#SpunMicropile

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 72,135